Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Bánh Tráng Dẻo Tây Ninh - Mềm Dẻo Thơm Ngon, Ăn Rồi Nhớ Mãi

Bánh tráng dẻo Tây Ninh - món ăn vặt thể hiện rõ nét “cái hồn” của những người dân chất phác, thật thà của mảnh đất Tây Ninh đầy nắng và gió. Khi thưởng thức món bánh tráng dẻo bạn dễ dàng cảm nhận được vị DAI GIÒN, THƠM THƠM, BÙI BÙI ăn xong còn đọng lại chút dư vị NGỌT CAY nơi cuốn họng.
Bánh Tráng Dẻo là 1 trong những món ăn vặt TRỨ DANH được YÊU THÍCH nhất của vùng đất tâm linh. Có thể nói rằng đặc sản Tây Ninh này là sự biến tấu TUYỆT VỜI nhất của Bánh Tráng Phơi Sương. Mùi gạo THƠM PHỨC như mùi lúa chín, gia vị ĐỘC ĐÁO tạo nên hương vị ĐẶC BIỆT – Đặc sản Tây Ninh khó có thể chối từ!
Món ăn vặt ngày nay rất nhiều, nó tạo nên vẻ cuốn hút riêng của đất nước ta không chỉ đối với người nước ngoài đến tham quan du lịch mà nó còn làm ngay cả bản thân chúng ta tự hào nữa. Một trong những món ăn vặt hiện nay được rất nhiều người ưa thích đó chính là bánh tráng, đặc biệt là bánh tráng dẻo Tây Ninh nắng gió.
Cái hương vị ấy như khắc họa rõ nét sự kiên cường của người dân Tây Ninh, tuy có nhiều khổ cực, đắng cay nhưng dư vị còn đọng lại vẫn có sự ngọt ngào, hạnh phúc.
Đối với bạn, món này có lẽ chỉ là một món ăn vặt ngon miệng, độc đáo, khó quên. Nhưng với Tôi - một người con của mảnh đất này, mang hương vị, đặc sản của quê nhà đến những thành phố cao hơn, lớn hơn Tôi muốn truyền tải rõ nét ý nghĩa của món ăn này.
Chắc hẳn nhiều người cũng biết đến món bánh tráng thông qua món bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn là những món khá phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến đặc sản bánh tráng dẻo của vùng quê Trảng Bảng. Đây là món bánh tráng được biến tấu khá đặc biệt. Cùng bánh tráng Tây Ninh tìm hiểu về món ăn vặt độc đáo này nhé.
bánh tráng dẻo tây ninh

Bánh tráng dẻo là gì?

Bánh tráng dẻo xuất hiện trên thị trường khá lâu, để bây giờ nhắc lại chẳng còn ai nhớ rõ món bánh này có từ bao giờ. Bánh tráng dẻo trở thành món ăn vặt nổi tiếng được nhiều giới trẻ yêu thích và lựa chọn.
Sau những giờ học căng thẳng, giờ tan tầm hay ngày cuối tuần thảnh thơi nằm dài ở nhà “cày” phim truyền hình mà có xấp bánh tráng mềm mềm thơm thơm để nhâm nhi thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn.
Nếu hỏi tôi món bánh tráng dẻo là gì thì có lẻ nó là DƯ VỊ, là THANH XUÂN, là những tháng ngày TUỔI THƠ. Vậy đối với bạn, bánh tráng dẻo là gì?

Nguồn gốc của bánh tráng dẻo?

Bánh tráng dẻo có nguồn gốc ở Tây Ninh, không giống như món bánh tráng trộn có nguồn gốc ra đời khá “huy hoàng”, món bánh tráng dẻo vốn đã là đặc sản nổi tiếng của vùng đất Tây Ninh, sau này mới được nhiều người biết đến và trở nên phổ biến hơn.
Nếu so sánh với các món ăn vặt thời nay thì món bánh tráng dẻo cao cấp luôn chiếm giữ một phần trong trái tim của mỗi người. Tin tôi đi, chẳng ai thử qua món này một lần mà không “ghiền” cái dư vị mà nó để lại cả. Nhất là với những bạn trẻ “thích nhai” thì món ăn vặt này quả là sự lựa chọn không tồi. Bánh càng nhai càng dẻo, càng nhai còn tăng mùi hương, càng nhai thì càng ngon.
Nếu như ngày xưa các bạn trẻ gắn liền với các trò chơi thì ngày nay các bạn lại gắn liền với phát hiện và khám phá ẩm thực nhiều hơn. Và giới trẻ chắc chắn phải biết bánh tráng trộn, đặc biệt là bánh tráng dẻo của Tây Ninh này.
Bánh tráng Tây Ninh đặc biệt là bánh tráng dẻo ở đây đã ra đời từ rất lâu rồi nhưng hiện nay nó càng ngày càng phổ biến và là món ăn nghiền của giới trẻ, thậm chí còn cả những người lớn tuổi hơn cũng thích loại bánh này.
Loại bánh tráng này là loại bánh rất ngon, nguyên liệu và hương vị của nó vô cùng cuốn hút người thưởng thức. Là loại bánh được bán chạy nhất và chiếm được tình cảm của nhiều người thưởng thức.
Bánh tráng dẻo xuất phát từ bánh tráng Trảng Bàng, một loại bánh khác của Tây Ninh. Có nhiều bạn chia sẻ rằng rất thích ăn món bánh tráng dẻo của vùng quê Tây Ninh này, thậm chí có bữa không ăn cơm mà chỉ ăn món bánh tráng này. Ông bà ta cũng có câu “ có thực mới vực được đạo”. Đúng thật vậy, chỉ có ăn uống mới làm người ta hăng say và có động lực học tập, làm việc.
bánh tráng dẻo tây ninh

Thành phần của bánh tráng dẻo tây ninh

Nguyên liệu chính là từ bột gạo từ đó tạo nên vị NGỌT DỊU, THƠM PHỨC của bánh tráng, được phơi dưới lớp sương đêm tẩm thêm một số loại gia vị ĐẶC TRƯNG đã đem đến TRẢI NGHIỆM ẩm thực MỚI LẠ cho du khách thập phương.
Nếu là một tín đồ của món bánh tráng dẻo Tây Ninh thì chắc chắn không ai là không biết món bánh này có rất nhiều hương vị khác nhau. Trong đó có thể kể đến như bánh tráng dẻo cay, bánh tráng dẻo me, bánh tráng dẻo tôm, bánh tráng dẻo gừng... tùy vào từng loại bánh mà thành phần chế biến cũng khác nhau. Chẳng hạn như:
  • Bánh tráng dẻo tôm có thành phần gồm: bột mì, bột gạo, đường, bột ngọt, muối, ớt sấy, ruốc, hành tỏi,...
  • Bánh tráng dẻo cay có thành phầm gồm: bột mì, đường, bột ngọt, muối, ớt sấy, tỏi, hành,...
  • Bánh tráng dẻo me có thành phần gồm: bột gạo, bột mì, me, hành, tỏi, ớt sấy, bột ngọt, đường,...
  • Bánh tráng dẻo gừng có thành phần gồm: bột gạo, bột mì, gừng, mè, đường, nước cốt dừa,..

Quy trình sản xuất bánh tráng dẻo tây ninh

Những món Bánh Tráng Dẻo mang tới hương vị rất ĐẬM CHẤT riêng cho các món cuốn PHỔ BIẾN tại Đông Nam Bộ. Theo những kinh nghiệm của người dân nơi đây muốn có được bánh tráng dẻo ngon phải dùng gạo mùa, sau đó đem đi vo sạch, ngâm kỹ và thay nước liên tục trong vòng 2 ngày, xong thì đem đi xay nhuyễn.
Đến khi thấy bột nước sệt đem tráng lên tấm vải căng kín miệng nồi hấp, đậy kín 1 phút, bánh chín trải ra phên đem phơi nắng. Bánh tráng sẽ được đem nướng qua lửa sao cho phồng rộp không có vết cháy, sau đó thì bánh được xếp riêng ra, đợi đến khi sương bắt đầu rơi nhiều mới đem ra phơi.
Những người phơi bánh tráng thì cần phải thức đợi đến lúc bánh vừa thấm sương ĐỦ MỀM là xếp lại ngay bỏ vào trong bao, lót lá chuối. Khi bán mới xếp ra ràng, luôn bọc trong bao nhựa để giữ bánh LUÔN MỀM.
Bánh tráng dẻo được biến tấu từ món bánh tráng phơi sương. Nguyên liệu ban đầu là bánh tráng được phơi ngoài sương để giữ lại độ dẻo, dai, hương vị gạo quen thuộc. Sau khi đã có được miếng bánh tráng phơi sương dẻo dai bánh sẽ được tẩm thêm gia vị.
Quy trình sản xuất bánh tráng dẻo không quá phức tạp nhưng đòi hỏi tay nghề phải cao, phải có sự linh hoạt cùng khả năng “pha bột” chuẩn thì bánh mới ngon, mới độ dày mỏng phù hợp.
Để sản xuất bánh tráng dẻo Tây Ninh, người thợ phải dậy từ sớm để chuẩn bị nguyên liệu và pha nước bột (hỗn hợp gồm nước, bột mì, bột gạo và gia vị,...). Nước bột đóng vai trò rất quan trọng, quyết định độ ngon của bánh, tỉ lệ pha bột được xem là “bí mật gia truyền” của người dân Tây Ninh.
Nước bột sau khi pha xong thì người thợ bắt tay vào quá trình tráng bánh trên lò. Lò làm bánh tráng Tây Ninh có thiết kế giống như lò làm bánh tráng trắng, bề mặt lò lớn hơn một chút để quá trình “lấy” bánh dễ hơn.
Bánh sau khi được tráng xong sẽ xếp ngay ngắn trên các vỉ đan bằng tre rồi mang đi phơi nắng trực tiếp. Tùy thuộc vào từng loại bánh tráng dẻo mà gia vị thêm vào sẽ khác nhau. Nếu là bánh tráng dẻo tôm thì tôm khô,hành, ớt, tỏi… sẽ được thêm vào.
Miếng bánh sẽ có vị cay và thơm đặc trưng của tôm và chua cay mặn ngọt của những nguyên liệu khác. Bánh tráng dẻo gừng, dẻo me hay dẻo cay thì cũng sẽ có những gia vị riêng để tạo nên hương vị đặc trưng. Sau đó, bánh sẽ được gập lại để hoàn thiện miếng bánh dẻo thơm ngon đến tay người dùng.
Để bánh như thế liên tục đến tối thì thu vào, rồi sáng sớm tinh mơ lại mang ra phơi sương để tạo độ mềm, dai đúng chuẩn của bánh dẻo. Có thể nói, một mẻ bánh tráng dẻo sau khi tráng xong phải trải qua quá trình phơi nắng - phơi sương thì mới được xem là CHUẨN.
Nói thì có vẻ đơn giản nhưng nếu có cơ hội du lịch Tây Ninh, tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất bánh tráng dẻo nói riêng và nhiều đặc sản Tây Ninh nói chung khác bạn mới cảm nhận hết được sự kỳ công và vất vả của những người dân địa phương khi tạo ra một đặc sản.

Bánh tráng dẻo giá bao nhiêu là hợp lý?

Bánh Tráng Dẻo Tây Ninh là món ăn được nhiều bạn trẻ YÊU THÍCH nhất ngày nay, nhiều khi chúng ta đang ở nhà bỗng tự nhiên thèm bánh tráng dẻo lại lật đật chạy đi mua kể cả ngoài trời đang NẮNG GẮT hay đang mưa gió BÃO BÙNG.
Ngày nay thì có rất nhiều cơ sở sản xuất bánh tráng dẻo nhưng nỗi LO LẮNG lớn nhất là có đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm không, có ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng không. Thị trường bán bánh tráng dẻo phát triển cũng kéo theo nhiều cơ sở kinh doanh với mục đích kiếm lời cao, sử dụng những nguyên liệu kém chất lượng, phẩm màu, các chất phụ gia khác,…
Là một món ăn vặt nổi tiếng nên có rất nhiều nơi bán, giá cả từ đó cũng biến động ít nhiều, có nơi thì 25.000vnđ/bịch 5 cái, có nơi thì 30.000vnđ/bịch 5 cái,.. thậm chí có nơi bán đến 50.000vnđ/bịch 7 cái.
Tuy nhiên, đối với câu hỏi “Bánh tráng dẻo bao nhiêu là hợp lý?” thì chỉ cần bánh đạt chuẩn chất lượng, hợp vệ sinh, an toàn, ăn ngon thì bao nhiêu không quan trọng. Tuy nhiên tâm lý của người ăn lại thích mua hàng rẻ mà phải NGON - BỔ - RẺ nên đôi khi mua phải hàng kém chất lượng.
Lời khuyên dành cho bạn đó là thức ăn vào “bụng của chính mình” thì không nên quá quan trọng về giá cả mà là CHẤT LƯỢNG. Thay vì đánh giá nơi này bán rẻ hơn, nơi này bán mắc hơn hãy đổi lại thành nơi này bánh ngon hơn, nơi này bánh vẫn chưa đúng vị,...
bánh tráng dẻo tây ninh

Bánh tráng dẻo Tây Ninh có mùi vị như thế nào?

Hiện nay, trên thị trường đã có 4 loại sản phẩm gồm: Bánh Tráng Dẻo Cay, Bánh Tráng Dẻo Tôm, Bánh Tráng Dẻo Me, Bánh Tráng Dẻo Gừng. Mỗi loại bánh dẻo đều có những vị hương vị riêng tùy vào sở thích của từng người.
Trong đó Bánh Tráng Dẻo Cay NỔI BẬT lên vị cay TỰ NHIÊN hòa quyện vào hương THƠM DỊU NGỌT của miếng bánh phơi sương, ĐẬM ĐÀ khó cưỡng. Nếu như bạn là một tín đồ ăn vặt THỰC SỰ thì chắc chắn bạn đã từng thưởng thức món bánh tráng dẻo cay này rồi.
Vị cay nhẹ cứ quấn quýt tấn công vị giác ngay đầu lưỡi, mùi hương THƠM PHỨC của hành tỏi, hòa quyện trong lớp bánh tráng. Khi nhai, vị NGỌT DỊU sau lại CAY CAY, MẰN MẶN mà làm cho ta cứ muốn ăn liên tục, ăn không ngừng nghỉ;
Bánh Tráng Dẻo Tôm lại DAI DAI, dịu ngọt, vị tôm NGẤT NGÂY. Thêm vào đó, một ít vị cay NHẸ NHÀNG càng khiến cho món ăn vặt này càng thêm HÚT HỒN du khách. Khi bắt đầu nhai đầu lưỡi tràn ngập ba vị mặn, ngọt, cay.

Sau khi ăn xong, bạn có thể uống thêm một ly nước mát cảm giác thật TUYỆT VỜI. Bánh Tráng Dẻo Tôm có thể ăn không hoặc có thể ăn kèm cùng một số nguyên liệu khác, ví dụ như là bơ. Nếu như quý khách ƯA THÍCH các món ăn vặt với vị BÉO NGẬY thì có thể tham khảo món bánh dẻo tôm với các loại bơ cao cấp khác. Hương vị lúc này lại KHÁC BIỆT hơn hẳn đấy!
Điều thú vị mà bạn nên biết là có thể dùng nó đó kết hợp bánh tráng tôm dẻo để làm bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn ăn tại nhà, ăn bao nhiêu thì làm bấy nhiêu mà không cần sợ hết. Bánh Tráng Tôm Dẻo kết hợp ăn cùng với muối Tây Ninh chính là sự lựa chọn HOÀN HẢO sẽ khiến cho bạn phải TRẦM TRỒ khen ngợi đấy nhé.
Nhưng nên nhớ là nên bỏ ít muối thôi nhé nếu cho quá nhiều bạn sẽ phải KHÓC THÉT vì nó QUÁ CAY cũng với độ mặn sẽ khiến cho bạn không ngừng XUÝT XOA đó. Ở ngoài hàng quán chúng ta có thể hỏi chủ quán rằng họ làm bánh tráng dẻo Nguyên Khang bằng muối ớt gì mà NGON thế thì sẽ nhận lại câu trả lời chính là muối ớt Tây Ninh chất lượng cao.
Vị chua ĐẬM ĐÀ của Bánh Tráng Dẻo Me chắc chắn sẽ đem lại BẤT NGỜ cho bạn! Me vốn là một loại quả gắn liền với tuổi thơ không ai không biết. Mỗi lần nghĩ đến cái vị chua đó vẫn cảm thấy răng Ê ẨM, và nuốt nước miếng không ngừng. Đó là phản xạ TỰ NHIÊN thể hiện rõ nhất SỨC HÚT của me “thần thánh” đối với tuổi học trò.
Vị NGỌT DỊU từ bánh tráng dẻo Tây Ninh hòa lẫn vị chua ĐẬM ĐÀ của nước cốt me, thêm chút vị CAY NHẸ của ớt, vị MẶN MÀ từ muối tôm, hương thơm DẠT DÀO của hành tỏi đem đến món ăn MỸ VỊ, CUỐN HÚT cho những người thưởng thức. Cắn một miếng Bánh Tráng Dẻo Me như đang nhìn lại những tháng ngày tuổi thơ tươi đẹp.
Bánh Tráng Dẻo Gừng lại có hương vị khác hẳn với các nhóm sản phẩm Bánh Tráng Dẻo.

Nhiều người muốn ăn gừng nhưng lại không thể ăn sống bởi vị của gừng KHÁ CAY và NỒNG, thường dùng trong chế biến món ăn hoặc nấu nước để uống. Thay vì dùng trực tiếp thì họ đã nghiên cứu ra một số đặc sản được chế biến từ gừng như: mứt, bánh tráng, cháo,… và được chào đón hết sức NỒNG NHIỆT.
Hiện nay, có nhiều nơi sản xuất và cung cấp các loại Bánh Tráng Dẻo đa dạng cho người tiêu dùng thoải mái mua sắm. Vì vậy, chúng ta có thể DỄ DÀNG tiếp cận và tận hưởng vị ngon mỗi ngày từ Bánh Tráng Dẻo Tây Ninh.
Nhiều người truyền tai nhau rằng: “Loại bánh dẻo ĐẶC SẢN này có hương VỊ RẤT RIÊNG, rất KHÁC LẠ có thể ăn lần đầu bạn không THẤM hết cái vị TUYỆT VỜI của nó nhưng đã thưởng thức lần 2, lần 3 lại đâm ra NGHIỆN”. Đó chính là đặc điểm chung NỔI BẬT của tất cả những đặc sản xứ Trảng Bàng.

Bánh tráng dẻo có ăn chay được hay không?

Hương vị chính của Bánh Tráng Dẻo Thượng Hạng chính là vị CAY CAY, THE THÉ của ớt, một chút NGỌT NGỌT của gia vị cộng thêm độ DẺO NGON mang ĐẬM HƯƠNG VỊ Tây Ninh được phơi sương tạo nên món ăn đặc sản làm XAO XUYẾN trái tim người si mê ăn vặt.
Điểm ĐẶC BIỆT chính là nó được đem đi phơi sương vào giấc khuya chứ không phải là phơi giữa cái NẮNG GẮT nên bánh luôn giữ độ MỀM DẺO khi vào miệng chứ không CỨNG, KHÓ NHAI như nhiều loại bánh tráng dẻo khác.
Bánh tráng dẻo Tây Ninh có thể dùng đi kèm với một số nguyên liệu khác như: muối tôm Tây Ninh, quả tắc (miền Bắc thì gọi là quả quất), tương ớt, bơ vàng, sa tế,... Bạn cũng có thể dùng nó để làm quà tặng cho bạn bè hoặc người thân gia đình vì món này rất DỄ ĂN KHÔNG KÉN người dùng, đặc tính của bánh là có mùi THƠM rất RIÊNG BIỆT không lẫn đi đâu được hết. Món ăn vặt này sẽ làm bạn NHỚ MÃI KHÔNG QUÊN nếu như đã từng ăn một lần rồi.
Loại bánh quen thuộc của vùng đất nắng gió Tây Ninh này chẳng mấy chốc mà đã nổi tiếng cả nước, trở thành món ăn vặt – món nghiền của biết bao bạn trẻ, thậm chí nó được bán ở các quán to nhỏ, được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.
Bánh mang một hương vị rất ngon, đậm đà và quen nhưng lại lạ miệng. Có vị cay đặc trưng của ớt, vị thơm quyện của tôm, hành lá kết hợp cùng vị dẻo của bánh tráng tạo nên vị ngon khó tả và không thể cưỡng lại được.
Có rất nhiều cơ sở bán bánh tráng đặc biệt là bánh tráng Tây Ninh – món ăn đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
bánh tráng dẻo tây ninh
Nhìn lại thành phần các loại bánh tráng dẻo mà chúng tôi cung cấp ở trên, bạn sẽ trả lời được câu hỏi “bánh tráng dẻo có ăn chay được hay không?”.
Chẳng hạn nếu là người ăn chay mà thích món bánh tráng dẻo hấp dẫn thì có thể chọn loại: bánh tráng dẻo me, bánh tráng dẻo gừng. Thành phần chính của hai loại bánh này là bột mì, bột gạo, me/gừng, đường, nước cốt dừa,.. nên ăn chay không vấn đề gì cả.
Ngoài ra bánh tráng ớt cay cũng là một sự lựa chọn không tồi. bánh chủ yếu sử dụng bột ớt sấy khô và bột mì, bột gạo, đường, bột ngọt,.. Đối với những bạn thich ăn cay thì có thể chọn loại bánh này.
Trong danh sách các loại bánh tráng dẻo duy chỉ có bánh tráng dẻo tôm là có ruốc/tôm nên không thể ăn chay được.

Tìm mua bánh tráng dẻo ở đâu nhanh nhất?

Như đã nói ở trên, bánh tráng dẻo là một món ăn vặt khá nổi tiếng, hầu như nơi nào cũng bán thức ăn vặt dân dã này, việc tìm mua cũng không quá khó khăn. Chỉ cần lòng vòng ngoài đường vài vòng bạn cũng dễ dàng bắt gặp những chiếc xe bán đủ các loại bánh tráng Tây Ninh trên đường.
Ngoài ra quý khách cũng có thể tìm mua bánh tráng dẻo trên internet thông qua các kênh mua bán nổi tiếng như Lazada, Sen Đỏ, Shopee,...
Hoặc quý khách có thể hỏi bạn bè, đồng nghiệp, những người giống bạn có “niềm đam mê mãnh liệt” với món bánh tráng dẻo. Chắc hẳn họ sẽ nắm trong tay số điện thoại của một cơ sở “ruột” nào đó, chỉ cần nhấc máy gọi đến là có hàng chuyển ngay trong vòng vài giờ đồng hồ.
bánh tráng dẻo tây ninh

Ăn bánh tráng dẻo tây ninh như thế nào?

Khác với bánh tráng trộn, cách ăn bánh tráng dẻo lại cực kỳ đơn giản. Gia vị đã được tẩm sẵn vào miếng bánh tráng và bánh đã được gấp lại nhỏ xinh. Việc bạn cần làm để thưởng thức được món bánh tráng dẻo là lựa chọn hương vị mà bạn muốn ăn sau đó chỉ việc bóc ra và thưởng thức trực tiếp hương vị mà thôi.
Bánh Tráng Dẻo cũng là món ăn ƯA CHUỘNG của giới trẻ ngày nay. Trên khắp thế giới đều có rất nhiều món ăn vặt dành cho giới trẻ, không thể kể ra được hết tất cả những món ăn đó, dù chúng ta kể cả ngày cũng không bao giờ hết được. Món ăn chính là nguồn tài sản VÔ HẠN của con người Việt Nam, chỉ cần với một vài nguyên liệu là đã có thể chế biến ra rất được nhiều món ăn với hương vị ĐẶC TRƯNG của món đó.
Vì vậy, ở thị trường đồ ăn vặt, chúng ta cũng khó có thể đếm hết được tổng cộng bao nhiêu món được giới trẻ YÊU THÍCH chỉ biết rằng các món ăn này phải đúng tiêu chí của người SÀNH ĂN đó là 4 tiêu chí: NGON, BỔ, RẺ và hợp VỆ SINH. Bánh Tráng Dẻo Cao Cấp là một trong số những món ăn đáp ứng đủ các tiêu chí đó.
Trước đây, giới trẻ chỉ là ăn những món ăn mẹ nấu, mẹ làm hay là tuổi thơ gắn liền với các trò chơi nhiều hơn là việc ăn uống còn giới trẻ ngày nay lại chịu sức ảnh hưởng khá lớn do nền ẩm thực phát triển, và việc du nhập thêm các đồ ăn ngoại cũng tác động khá lớn. Giống như ông bà xưa vẫn hay nói câu "có thực mới vực được đạo" chỉ có ăn uống mới làm cho chúng ta làm việc, học tập HĂNG SAY, VUI VẺ.
Giới trẻ ngày nay chắc hẳn không ai không biết đến món bánh tráng trộn, Bánh Tráng Dẻo Đặc Biệt đây là món ăn được ca tụng rất nhiều trong giới trẻ ngày nay. Tuy nó đã ra đời KHÁ LÂU nhưng sau hàng chục năm qua đi món ăn vặt này vẫn làm LUNG LAY trái tim của các bạn trẻ mỗi khi nhắc đến nó. Rất nhiều người trẻ khi được hỏi đến còn trả lời rằng “em có thể ăn món này thay cơm hàng ngày cũng được vì nó RẤT NGON nếu ăn 1 lần là sẽ GHIỀN ăn mãi.
Một lưu ý nhỏ khi ăn là bạn có thể chuẩn bị thêm một cốc nước lọc ấm hoặc mát. Sau khi ăn một miếng bánh bạn uống một ngụm nước. Hương vị chua chua, cay cay, thơm thơm của bánh sẽ lan tỏa tức thì trên đầu lưỡi.

Bánh tráng dẻo thương hiệu nào ngon, chất lượng?

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên mua bánh tráng dẻo tây Ninh ở đâu? Đơn vị nào bán bánh tráng dẻo tôm ngon, chất lượng? Nơi nào nhận ship bánh tráng dẻo ngay và luôn khi gọi?... thì Bánh Tráng Nguyên Khang sẽ là cơ sở tuyệt vời mà quý khách không nên bỏ qua khi có nhu cầu.
Không những vậy chúng tôi còn có cơ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh để phục vụ nhu cầu ăn uống của giới trẻ Sài Thành.
Bánh tráng dẻo là một trong những sản phẩm bán chạy và rất được yêu thích tại cơ sở của chúng tôi. Ngoài bánh tráng dẻo Nguyên Khang còn có vô vàn các sản phẩm, đặc sản Tây Ninh nổi tiếng để quý khách tham khảo và lựa chọn như: bánh tráng phơi sương, muối tôm Tây Ninh, muối ớt Tây Ninh, ruốc sấy khô, bánh tráng me, bánh tráng bơ,..
Để đáp ứng được nhu cầu của những người ĐAM MÊ bánh tráng dẻo của Tây Ninh, bánh tráng dẻo Nguyên Khang đã cho ra đời một loạt các sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh mà lại là địa chỉ bán bánh tráng Tây Ninh này là nhất so với các cơ sở khác trên thị trường.

Bánh tráng dẻo Nguyên Khang có bao nhiêu loại?

Là một trong những cơ sở phân phối đặc sản Tây Ninh lớn nhất hiện nay, Bánh Tráng Nguyên Khang có đầy đủ các loại bánh tráng. Riêng với món bánh tráng dẻo Nguyên Khang có tất cả 4 loại chính, gồm:
  • Bánh Tráng Dẻo Cay
  • Bánh Tráng Dẻo Tôm
  • Bánh Tráng Dẻo Me
  • Bánh Tráng Dẻo Gừng
Mỗi loại bánh đều có một hương vị riêng. Nếu quý khách thích vị cay thì chọn bánh tráng dẻo cay, thích mặn thì chọn bánh tráng dẻo tôm, thích chua thì chọn bánh tráng dẻo me và chọn bánh tráng dẻo gừng nếu thích vị ngọt ngọt, nhân nhẫn.
Tất cả các dòng bánh tráng dẻo Nguyên Khang đều có mức giá “bình dân”, chỉ từ 25.000vnđ/bịch 5 cái, đây là mức giá thấp nhất thị trường hiện nay. Bởi Nguyên Khang nhập hàng trực tiếp từ cơ sở sản xuất bánh tráng dẻo, nhờ giảm thiểu các khâu trung gian nên giá bán ở Nguyên Khang mới “hấp dẫn” như vậy.
Quy trình nhập bánh và kiểm tra bánh cũng vô cùng nghiêm ngặt, cam kết chất lượng trong từng miếng bánh mà quý khách thưởng thức.
bánh tráng dẻo tây ninh

Lò bánh tráng Nguyên Khang – địa chỉ bán bánh tráng dẻo tây ninh uy tín

Bánh Tráng Nguyên Khang là lò chuyên sản xuất và phân phối nhiều sản phẩm bánh tráng uy tín. Nếu bạn đang muốn tìm bánh tráng dẻo cay để thưởng thức thì Bánh Tráng Nguyên Khang chắc chắn là địa chỉ bạn nên tìm đến. Bánh tráng tại đây đều được làm thủ công theo công thức gia truyền, hương vị đúng chuẩn bánh tráng Tràng Bảng.
Không những vậy, việc đảm bảo an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu.Vì chất lượng và hương vị của bánh mà không chỉ món bánh tráng dẻo mà nhiều sản phẩm bánh tráng khác cũng được mọi người trên cả nước ưa chuộng. Hiện nay, Nguyên Khang đã có rất nhiều chi nhánh trải dài khắp cả nước.
Bánh Tráng Nguyên Khang có rất nhiều chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng quen thuộc, càng mua càng rẻ, càng mua lại càng giảm. Với những bạn có ý định kinh doanh đặc sản Tây Ninh, mua bán bánh tráng dẻo Tây Ninh chất lượng thì Nguyên Khang sẽ không làm bạn thất vọng.
Miếng bánh tráng THƠM PHỨC cùng với những lát GỪNG TƯƠI được chế biến SẠCH SẼ, thêm mè và nước cốt dừa nên Bánh Tráng Dẻo Gừng mang vị NGỌT DỊU, BEO BÉO, THƠM NGON, BỔ DƯỠNG. Một lần THƯỞNG THỨC, vạn lần MÊ. Bánh Tráng Dẻo Gừng - Đặc sản Tây Ninh này sẽ là lựa chọn LÝ TƯỞNG dành cho những ai muốn thử hương vị MỚI LẠ. Cơ sở bánh tráng muối Như Bình tin rằng, đặc sản này nhất định sẽ THỎA MÃN tất cả các khách hàng KHÓ TÍNH nhất.
Vậy quý khách còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi ngay cho Bánh Tráng Nguyên Khang qua hotline: 03 9999 33 04 để mua những bịch bánh tráng dẻo cao cấp, thơm ngon, hấp dẫn và chất lượng nhất nào. Hoặc quý khách có thể ghé trực tiếp đến cơ sở của chúng tôi tại: 103 Trường Chinh, thị trấn Gò Dầu, Tây Ninh, 843100 để mua hàng nhanh nhất.
Còn chần chờ gì nữa mà bạn không đặt mua ngay cho mình món bánh tráng dẻo Tây Ninh để cùng nhâm nhi với bạn bè và người thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét