Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Bánh Tráng Tắc Tây Ninh - Đặc sản ăn vặt, càng ăn càng ghiền

Bánh Tráng Tắc là một sản phẩm mới của nhóm Bánh Tráng Trảng Bàng NỔI BẬT với vị chua đặc trưng từ trái tắc, dễ dàng KÍCH THÍCH vị giác nơi đầu lưỡi, đem đến cảm nhận hoàn toàn khác biệt dành cho thực khách.
- Bạn là tín đồ của những món ăn vặt đậm đà vị chua và cay?!
- Bạn đã thưởng thức quá nhiều các món ngon chua cay muốn đổi vị và tìm kiếm sự mới lạ?!
Vậy bạn đã bao giờ dùng qua Bánh Tráng Tắc Tây Ninh? Một trong những sản phẩm 'đắt sô', mỗi tháng tiêu thụ lên con số hàng vạn đủ chứng tỏ MỊ LỰC khó có thể chối từ của món bánh tráng tắc.
Cũng giống như các loại bánh tráng Tây Ninh khác, đặc sản này có thành phần chính là Bánh Tráng Phơi Sương kết hợp với các loại gia vị đi kèm và trái tắc tạo nên hương vị rất riêng, không lẫn vào bất kỳ nhóm sản phẩm nào.

Bánh Tráng Tắc Nguyên Khang có gì đặc biệt?

Mỗi đất nước, mỗi vùng miền, mỗi địa phương, mỗi dân tộc đều có những danh lam thắng cảnh cùng những đặc sản RIÊNG BIỆT của nó. Tây Ninh là vùng đất vừa có nhiều phong cảnh thiên nhiên THƠ MỘNG, vừa là nơi có nhiều đặc sản NỔI TIẾNG.
Trong đó không thể không kể đến Bánh Tráng Tắc Tây Ninh là 1 trong số những đặc sản ĐỘC ĐÁO nhất Việt Nam. Bạn là tín đồ của những món ăn mang hương vị CHUA CAY.
Trước đây bạn đã từng thử vô số những món ăn ĐẬM ĐÀ khác nhau, tuy nhiên hiện nay bạn vẫn đang tìm kiếm những nét ẩm thực MỚI LẠ của Việt Nam. Liệu bạn đã từng thử món Bánh Tráng Tắc Đặc Biệt của Tây Ninh bao giờ chưa?
Đó chính là món ăn TUYỆT VỜI mà bạn đang tìm kiếm. Tuy loại bánh này mới được đưa ra tiêu thụ ngoài thị trường chưa được lâu nhưng đã thu lại những phản hồi TÍCH CỰC.
Bánh Tráng Tắc NỔI BẬT với vị chua ĐẶC TRƯNG từ trái tắc, dễ dàng kích thích vị giác nơi đầu lưỡi, đem đến cảm nhận khác biệt hoàn toàn dành cho du khách. Có thể thấy được sức hút HẤP DẪN của bánh tráng tắc qua những con số bán ra thật BẤT NGỜ.
bánh tráng tắc tây ninh

Bánh tráng tắc - Gói trọn tinh hoa ẩm thực Tây Ninh

Khó có thể tìm thấy một cơ sở sản xuất bánh tráng nào lại có thể mang đến đúng hương vị tuyệt vời như chính từ đôi bàn tay khéo léo của những người con xứ Trảng Bàng.
Để làm ra được một chiếc bánh tráng phơi sương chất lượng thì việc quan trọng nhất là chọn nguyên liệu sao cho gạo làm bánh phải là gạo MỚI NHẤT, gạo NGON NHẤT và không được pha trộn gì cả.
Sau khi đem gạo đi xay xong bỏ thêm 1 lượng muối vừa phải tạo vị MẶN MẶN cho bánh chứ không cho thêm đường như một số bánh tráng thường khác. Bánh tráng Trảng Bàng thường được tráng 2 lớp. Bánh vừa CHÍN TỚI còn ướt sẽ được đem ra nắng phơi khô để chuẩn bị cho công đoạn tiếp theo.
Nướng bánh là công đoạn rất quan trọng quyết định màu sắc ĐẶC TRƯNG của bánh tráng phơi sương. Bánh tráng sau khi đã được phơi khô đem vào nướng ở một chiếc lò nướng ĐẶC BIỆT sử dụng nhiên liệu đốt bằng "vỏ đậu phộng".
Điểm lưu ý duy nhất là bánh không được nướng quá chín, quá phồng nên chỉ nướng sơ trên mặt lửa cho đến khi thấy bánh tráng nổi các hạt bong bóng nhỏ trên mặt và ngả sang màu trắng đục thì phải dừng lại.
Lò nướng bánh tráng làm khá ĐƠN GIẢN từ cái trã nhôm hay còn gọi là cái nồi đáy tròn hay dùng để nấu rượu, đặt nghiêng, người thợ nhanh tay, KHÉO LÉO xoay cho cái bánh tráng CHÍN, PHỒNG đều cả 2 mặt mà vẫn trắng không hề bị cháy.
Bánh nướng xong đem đi phơi sương vào khoảng tờ mờ sáng hoặc ngay từ đêm. Bánh tráng sau khi nướng xong được xếp sẵn lên giàn và chờ đến sáng hôm sau khi sương xuống thì đem bánh ra phơi, và chỉ được phơi bánh trong khoảng thời gian ngắn, nếu phơi quá lâu bánh sẽ bị mềm và ẨM ƯỚT, không ngon.
Đây là công đoạn dẫn đến thành công của bánh tráng, vì thế đòi hỏi người thợ làm bánh phải hết sức CÔNG PHU và TỈ MỈ. Người phơi bánh phải thức cả đêm đợi bánh thấm sương sao cho đủ mềm là xếp lại vào trong bao, lót thêm ít lá chuối để giữ độ MỀM, XỐP cho bánh.
Sau khi đã tạo ra được những miếng bánh tráng phơi sương mềm dai, thì công đoạn làm Bánh Tráng Tắc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Bánh tráng phơi sương mang hương vị riêng cho những món cuốn phổ biến ở Nam Bộ. Đây là món ăn luôn tạo được không khí vui vẻ gia đình hay xum họp bạn bè. Những lá bánh đẫm sương Trảng Bàng BÌNH DỊ góp phần tạo nên vị riêng trên mâm tiệc.
Trong khung cảnh THÂN MẬT, mọi người cùng nhau trải bánh,chọn rau, xếp thịt rồi cuốn tròn chấm nước mắm tỏi ớt pha CHUA CAY, cùng cả nhà thưởng thức hương vị đồng quê, DÂN DÃ khó quên này.
bánh tráng tắc tây ninh

Những biến tấu đặc sắc của bánh tráng tắc

Bánh Tráng Tắc Muối nguyên chất với vị muối tôm Tây Ninh ĐẬM ĐÀ, thêm ít hành phi cùng đậu phộng rang, xé nhỏ miếng bánh tráng vụn ra, vắt ít tắc vào, trộn đều rồi thưởng thức ngay, ăn hoài không biết chán.
Bánh Tráng Tắc Ớt là lựa chọn ĐÚNG ĐẮN cho những người mê cay, thích vị cay đến xé lưỡi. Phần sốt ớt NGUYÊN CHẤT, ĐẬM ĐẶC, THƠM NỒNG, chắc chắn CỰC CAY được hòa sẵn trong các túi gia vị rồi cuốn lại trong miếng bánh tráng. Vị cay dần dần xâm chiếm nơi đầu lưỡi, đem đến cảm giác “PHÊ” không thể tả.
Còn bạn nào SÀNH ĐIỆU hơn, có thể cho thêm ít rau răm và trứng cút luộc, chắc chắn kết quả sẽ càng HẤP DẪN hơn rất nhiều. Món ăn vặt này không chỉ đánh gục được các bạn trẻ mà những chị em dân văn phòng cũng mê phải biết. Tranh thủ những lúc rãnh rỗi, vừa ngồi tám chuyện vừa nhấm nháp hương vị TUYỆT VỜI này, câu chuyện càng trở nên THÚ VỊ hơn đấy.
Bánh Tráng Tắc Sa Tế lại nổi bật với phần nước sốt SỆT SỆT, sa tế CAY CAY, thêm vào đó là đậu phộng BÙI BÉO, hành phi THƠM NỨC MŨI, vắt ít tắc TƯƠI NGON tạo nên hỗn hợp nước chấm SÓNG SÁNH. Cuốn bánh tráng, thấm đẫm nước chấm là có thể thưởng thức luôn và ngay rồi.
Bánh Tráng Sa Tế Tắc càng ăn càng ngon, càng khó mà chống cự lại được sức HẤP DẪN trí mạng của nó. Vị CAY ĐẬM của ớt sa tế hòa cùng vị CHUA NHẸ của tắc, đậu phộng rang BÙI BÙI, hành phi thơm GIÒN RỤM. Tất cả hòa quyện trong miếng Bánh Tráng Phơi Sương MỀM DAI. Ăn hết 1 bịch rồi lại bịch bữa và không ngừng lại được.
bánh tráng tắc tây ninh

Thiết kế bao bì sản phẩm bắt mắt, tiện lợi

Lí do Bánh Tráng Sa Tế Tắc được nhiều khách hàng ƯA CHUỘNG, một phần là hương vị ĐẶC BIỆT, một phần là vì TIỆN LỢI. Bạn có thể ăn ở mọi lúc mọi nơi, bất cứ lúc nào, chỉ cần bạn THÍCH là được.
Bánh tráng tắc Nguyên Khang gồm có 1 bịch bánh khoảng 3 miếng bánh tráng phơi sương. Miếng bánh MỀM DẺO, THƠM LỪNG mùi gạo tẻ, có vị NGỌT DỊU, DỄ ĂN vô cùng. Bạn có thể ăn không nếu muốn; 1 ly nhỏ chứa ớt sa tế được làm theo công thức ĐẶC BIỆT của Bánh Tráng Nguyên Khang. Ớt ĐẬM ĐÀ, CAY CAY, NỒNG ẤM, kích thích vị giác.
Ăn loại Bánh Tráng Tắc Đệ Nhất này vào mùa mưa, hoặc những ngày thời tiết se lạnh thì ấm lòng biết bao. Ngoài ra còn có 1 túi NHO NHỎ đậu phộng rang, hành phi và muối tôm “sịn”. Những túi gia vị này càng khiến cho hỗn hợp sa tế thêm vài phần ĐẶC SẮC.
Cách dùng sản phẩm như sau: bóc tất cả các túi gia vị đậu phộng, hành phi, muối ra trộn đều, vắt quả tắc vào để ly sa tế thêm ĐẬM MÙI hơn. Bánh tráng thì xé nhỏ thành từng miếng vừa ăn, cuộn lại, chấm hỗn hợp rồi đưa vào miệng nhai thôi. Cách này khá TIỆN LỢI, NHANH CHÓNG nhưng không khuyến khích dùng.
Cách ăn ngon nhất là xé nhỏ bánh tráng tựa như bánh tráng trắng vụn rồi cho vào bịch. Vắt nước cốt tắc vào để bánh ướt và mềm hơn. Tiếp theo sẽ cho bịch muối vào, vò đều để ngấm đều vào từng miếng bánh tráng nhỏ. Tiếp tục cho phần ớt sa tế vào và đảo tay liên tục trong vài phút.
Cuối cùng thêm lạc rang và hành phi là bạn có thể thưởng thức đặc sản này rồi. Lưu ý phần sốt sa tế được chế biến rất cay vì thế nếu bạn không ăn được cay quá thì nên cho ít để vừa khẩu vị, tránh làm mất vị giác món ăn.
Còn bạn nào 'CHỊU CHƠI' hơn, có thể thêm ít rau răm và trứng cút luộc, chắc chắn thành phẩm sẽ càng HẤP DẪN hơn rất nhiều. Món ăn vặt này không những MUA CHUỘC được các bạn trẻ mà những chị em văn phòng cũng mê không kém. Tranh thủ lúc chiều rãnh rỗi, vừa nhâm nhi vừa làm việc cũng là lựa chọn không tồi.
bánh tráng tắc tây ninh

Bánh Tráng Nguyên Khang - địa chỉ bán bánh tráng tắc rẻ và chất lượng nhất

Có qua nhiều địa chỉ bán Bánh Tráng Tắc Tây Ninh nhưng bạn lại chưa yên tâm về những địa chỉ này. Vậy hãy để tôi giới thiệu cho bạn nên mua bánh tráng tắc ở đâu chất lượng tốt. Bánh Tráng Nguyên Khang hiện đang trong những “top” đầu về sản xuất và cung cấp các đặc sản Tây Ninh ra thị trường trong nước và quốc tế.
Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm bánh tráng tắc chất lượng nhất mà còn đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng với mức giá rẻ nhất so với một số cơ sở bán đặc sản Tây Ninh khác trên thị trường Việt Nam.
Hiện nay có rất nhiều khách du lịch cũng thích món ăn ĐỘC LẠ này, nó gói trọn tinh hóa ẩm thực Việt Nam lan truyền ra thế giới, là món quà du lịch Ý NGHĨA và TUYỆT VỜI cho gia đình, bạn bè.
Mỗi người thích một hương vị khác nhau, có phong cách ăn uống khác nhau, vì thế nhu cầu về bánh tráng tắc của mỗi người cũng không hề giống nhau. Hiểu được tâm lí khách hàng, Bánh Tráng Nguyên Khang đã sản xuất thêm những dòng sản phẩm con mới phục vụ sở thích cá nhân của người tiêu dùng, trong đó có Bánh Tráng Tắc Chà Bông, Bánh Tráng Tắc Tôm Khô Bánh Tráng Tắc Hành Phi.
bánh tráng tắc tây ninh
Nếu bạn là người yêu hương vị biển cả, vị mằn mặn của muối biển hòa quyện với hương thơm TƯƠI NGON của tôm có trong bánh tráng tắc tôm khô sẽ thỏa mãn vị giác của bạn. Nếu bạn là người thích ăn các loại rau thơm như hành phi GIÒN TAN thì nên lựa chọn món bánh tráng tắc hành phi. Nếu bạn là người yêu thịt Bánh Tráng Tắc Chà Bông sẽ là lụa chọn THÔNG MINH dành cho bạn.
Để đáp ứng được tất cả những người yêu món ăn Tây Ninh trên mảnh đất hình chữ S này, Bánh Tráng Nguyên Khang đã mở rộng thị trường khắp nơi trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng mua trực tiếp hoặc đặt mua qua mạng.
Ngoài trời đang mưa, thời tiết SE LẠNH, còn gì HOÀN HẢO hơn khi cùng người thân ngôi bên nhau vừa tâm sự, vừa nhâm nhi miếng bánh tráng tắc THƠM NGON và cùng nhau thưởng thức những bộ phim HÀI HƯỚC.
MUA NGAY Bánh Tráng Tắc Nguyên Khang để được nhận những ưu đãi lớn. Gọi cho chúng tôi theo số 03 9999 33 04 là bạn đã có ngay bữa tối ẤM CÚNG, HẠNH PHÚC tại nhà. Chắc chắn đó sẽ là 1 trải nghiệm THÚ VỊ trong cuộc đời.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét