Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Nguyên Liệu Bánh Tráng Trộn - An toàn vệ sinh, không lo về giá

Có bao giờ bạn THẮC MẮC Nguyên Liệu Bánh Tráng Trộn là gì?! Vì sao món ăn vặt này lại BỖNG NHIÊN nổi tiếng và trải rộng khắp ba miền Bắc Trung Nam nhanh như vậy?!
Trước hết, khi nhắc đến Bánh Tráng Trộn là người ta nghĩ ngay đến mỹ danh món ăn vặt số 1 của Việt Nam. Không biết từ bao giờ bánh tráng trộn lại NỔI DANH đến thế, có chăng là do hương vị ĐỘC ĐÁO, dễ dàng gây NGHIỆN của món ăn vặt hấp dẫn này?!
Chắc chắn Bánh Tráng Trộn không phải là món ăn vặt NGON NHẤT nhưng nó VĨNH VIỄN là món ăn vặt có sức QUYẾN RŨ kỳ lạ nhất. Từ những nguyên liệu đơn giản nhất, thêm ít Muối Tôm, nước me trộn đều tạo nên hương vị KHÓ QUÊN.
Có nhiều người thích món này, đồng thời cũng có không ít người không ưa chuộng nhưng dù thế nào đi chăng nữa, khó có ai có thể PHỦ NHẬN vị trí của Bánh Tráng Trộn trong tâm trí của tín đồ ẩm thực.
nguyên liệu Bánh tráng trộn

Sử dụng Nguyên Liệu Bánh Tráng Trộn giả tăng nguy cơ mắc bệnh

Muốn làm 1 món ăn ngon trước hết phải có nguyên liệu NGON NHẤT, chất lượng TỐT NHẤT. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có quá nhiều cơ sở cung cấp nhũng nguyên liệu giả, không rõ nguồn gốc, xuất xứ làm cho bạn băn khoăn không biết thật giả ra sao?
Bánh tráng trộn vẫn luôn là món ăn ƯA CHUỘNG của mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp. Có thể bạn không biết những đồ càng được YÊU THÍCH thì càng có nhiều nguy cơ hàng “fake”.
Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những mẹo cơ bản để phân biệt Nguyên Liệu Bánh Tráng Trộn, để bạn yên tâm chế biến những món ăn BỔ DƯỠNG cho cả gia đình.

Những nét khái quát về bánh tráng trộn

Bánh tráng trộn là món ăn gắn liền với tuổi thơ cắp sách đến trường của mỗi người chúng ta, những cô bán hàng VUI TÍNH hay đứng bán ngay trước cổng trường chỉ cần tan học là lại rất đông các nhóm bạn kéo nhau sà vào ăn. Ngày nay bánh tráng trộn vẫn không ngừng hết “hot” mà các quán ăn vặt quanh trường cũng tăng lên đáng kể.
Không biết từ bao giờ bánh tráng trộn đã được gọi với mỹ danh đặc sản Tây Ninh số 1 Việt Nam. Hương vị CHUA CHUA, NGỌT NGỌT, CAY CAY kết hợp hài hòa với nhau, tạo nên sức HẤP DẪN không thể chối từ.
Với Nguyên Liệu Bánh Tráng Trộn tuy ĐƠN GIẢN, DÂN DÃ nhưng lại có sức quyến rũ KÌ LẠ. Tất cả những gì TINH TÚY nhất của ẩm thực xứ Trảng Bàng đều được gói trọn trong những túi bánh tráng trộn NHỎ NHỎ, XINH XINH.
nguyên liệu Bánh tráng trộn

Những nguyên liệu cần khi làm bánh tráng trộn

Đã bao giờ bạn có ý định làm những chiếc bánh tráng trộn để thưởng thức hay làm cho người thân, bạn bè thưởng thức chưa? Bạn có thắc mắc Nguyên Liệu Bánh Tráng Trộn là gì không? Tại sao món ăn này BỖNG NHIÊN trở nên NỔI TIẾNG và trải rộng khắp cả 3 miền Bắc – Trung - Nam nhanh đến vậy?
Nguyên Liệu Bánh Tráng Trộn Cao Cấp có thành phần chính là bánh tráng trộn trắng ngoài ra còn có các nguyên liệu phụ như bò khô, mực khô ruốc sấy khô, trứng cút, xoài, rau răm, tắc, nước cốt me, lạc rang, muối tôm Tây Ninh,… có thể bạn cảm thấy quá nhiều nguyên liệu nhưng chỉ cần Bánh tráng trộn trắng thêm muối tôm, trứng cút cũng có thể làm ra được.
Tuy nhiên để mang đến một món ăn vặt lại cung cấp thêm một số chất có lợi cho sức khỏe nên được thêm các thành phần khác làm tăng chất lượng món ăn NGON HƠN, ĐẶC SẮC hơn.
Bánh Tráng Trộn Trắng là nguyên liệu quan trọng để làm ra món ăn vặt đặc biệt này. Loại bánh này được tạo ra từ bánh tráng phơi sương cắt sợi NHO NHỎ, bánh vẫn mang đúng những hương vị của bánh tráng phơi sương MỀM MỀM và DAI DAI, THƠM THƠM mùi gạo tẻ.
nguyên liệu Bánh tráng trộn
Chà Bông là nguyên liệu thứ 2 trong bánh tráng trộn hay còn được gọi là ruốc là món ăn TIỆN DỤNG được nhiều khách hàng lựa chọn. Cái hương vị THƠM NGON của thịt ĐẬM ĐÀ, RẤT RIÊNG lại kết hợp được với nhiều loại thực phẩm như: bánh mì, cơm, xôi,..làm nên các món ăn DÂN DÃ trong ẩm thực Việt Nam.
Hiện nay có rất nhiều loại chà bông khác nhau trên thị trường. Nào là từ thịt gà, thịt lợn, thịt tôm, thịt mực,… nhưng phần nhiều vẫn là chà bông thịt lợn. Khi chọn thịt phải là thịt TƯƠI NGON, nên lấy phần nạc thăn còn nguyên thớ. Sau đó mang về ướp với nước mắm để cho thịt ĐẬM ĐÀ hơn. Đây có thể là món nhậu TUYỆT VỜI cho ông xã và bạn bè.
Thực trạng bán chà bông trên thị trường ngày nay không được tốt lắm. Đa số các nhà cung cấp là kém chất lượng. Họ cắt giảm chi phí nguyên liệu nhưng đầu ra vẫn cao nhằm mục đích kiếm lời. Thịt thì không TƯƠI NGON, quy trình chế biến cũng không CẨN THẬN, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nhiều nơi còn trộn cả bột để tăng cân. Vì vậy, bạn cần tìm 1 địa chỉ bán nguyên liệu bánh tráng trộn uy tín.
Nguyên liệu thứ 3 cần đến đó chính là khô bò, khô mực. Công thức chế biến của 2 món này tương tự như nhau nên hương vị cũng có một số điểm chung. Từng thớ thịt bò được chọn lựa KĨ CÀNG mang về ướp ngũ vị hương, ớt, tỏi, sả ít nhất 7h trong ngăn mát của tủ lạnh.
nguyên liệu Bánh tráng trộn
Đợi thịt rim chín thì đem đi nướng khô. Sau đó vắt thêm miếng chanh CHUA CHUA rồi thưởng thức, hương vị TUYỆT VỜI. Vị cay của muối sả, hương thơm DÀO DẠT của ngũ vị hòa hài hòa với vị TƯƠI NGỌT của miếng thịt bò đem đến những trải nghiệm MÊ LY.
Cũng là vị MẶN, NGỌT, CAY hòa quyện trong từng sợi mực. Khi ăn ta có cảm giác DAI DAI, ĐẬM MÙI của mực nếu nhai kỹ, vị CAY NHẸ còn quấn quanh nơi đầu lưỡi, ăn xong lâu rồi mà vẫn còn mùi THOANG THOẢNG đâu đây.
Khô bò, khô mực chính là đồ nhắm được các đấng mày râu YÊU THÍCH khắp cả 3 miền Bắc Trung Nam. Đồng thời cũng là món ăn vặt của nhiều chị em nhâm nhi những lúc rảnh rỗi.
Nó được xem là một trong những món ăn ĐẶC SẮC DỄ DÀNG quyến rũ du khách thập phương nhất. Phải chăng là vì hương vị ĐẬM ĐÀ của thịt bò hòa lẫn trong ngũ vị, đem đến vị ngon không thể cưỡng lại được.
Sự kết hợp giữa khô bò, khô mực, trứng cút, ruốc sấy khô tạo thành ‘bộ tứ’ HẤP DẪN trong món ăn vặt bánh tráng trộn số 1 của Việt Nam.
Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp Khô Bò nhưng hàng TỐT thì ít, hàng giả, hàng kém chất lượng thì nhiều vô kể. Nên mua nguyên liệu bánh tráng trộn ở đâu an toàn nhất là nỗi lo lắng của nhiều người tiêu dùng. Phải biết rằng hương vị thịt bò khô “AUTH” hoàn toàn khác hẳn với những loại bò khô “FAKE”.
nguyên liệu Bánh tráng trộn
Ruốc Sấy Khô với nguyên liệu chính là từ con ruốc biển tươi sống, có hình dạng hơi giống con tôm, thân mảnh, thường sống ở ven biển hoặc vùng nước lợ. Nên chọn loại ruốc đỏ chứ không nên chọn ruốc có màu HỒNG NHẠT hoặc NÂU SẪM, vì ruốc đó sẽ không được ngon bằng. Đây là loại ruốc TỐT NHẤT, ruốc nâu sẫm quá già còn ruốc hồng nhạt lại quá non.
Sau khi lựa chọn được những con ruốc chất lượng tốt thì mang về làm SẠCH SẼ rồi sấy khô. Đối với một số gia đình làm ít thì có thể phơi trực tiếp ra nắng vài ngày cho đến khi ruốc khô lại thì cho vào túi ni lông buộc kín lại. Ruốc sấy khô chất lượng là ruốc không có mùi tanh mà là mùi TƯƠI NGON của ruốc.
Ăn từng miếng ruốc sấy khô GIÒN TAN trong miệng, cảm nhận từng hương thơm gia vị ĐÊ MÊ đang tan dần trên đầu lưỡi, bạn khó có thể ngừng lại được. Ruốc sấy khô là 1 Nguyên Liệu Bánh Tráng Trộn Đặc Biệt lạ miệng cho những ai đang muốn tìm kiếm ẩm thực MỚI MẺ.
Ruốc sấy khô cũng là món ăn QUEN THUỘC, là thức ăn cung cấp vitamin và hàm lượng DỒI DÀO và canxi rất có lợi cho sức khỏe. Vì thế bạn có thể bắt gặp ruốc khô trong các món ăn ngay chính tại gia đình mình như: ruốc khô nấu canh, ruốc khô chiên trứng, ruốc sấy khô xào đậu non, ruốc khô xào hành tím,…tất cả các món ăn này bạn đều có thể chế biến một cách DỄ DÀNG.

Mẹo phân biệt nguyên liệu bánh tráng trộn giả và thật

Theo như một số kinh nghiệm thì bánh tráng giả thường sẽ có màu trong, màu được làm từ chất hóa học nên nhìn bánh tráng sẽ đều màu hơn. Khi nhúng nước không bị nhũn như bánh tráng thông thường, rất khó rách, ĐẶC BIỆT là khi đốt lên sẽ có mùi khét và bốc khói đen, sau cùng nhỏ những giọt nhựa tổng hợp xuống đất.
Ngược lại bánh tráng thật được làm từ bột nên khi nướng không bị bắt lửa, nếu có cháy chỉ sém đen không có khói đen bốc lên. Bánh tráng thật làm thủ công nên màu sẽ không đều, dai vừa phải, các vết đứt ngẫu nhiên, không đồng đều. Vì vậy khi mua các Nguyên Liệu Bánh Tráng Trộn bạn cần hết sức lưu ý, đừng nên ham rẻ quá mà hãy chọn cơ sở bán nguyên liệu bánh tráng trộn chất lượng cao.
Để phân biệt các loại đồ khô giả như: mực, cá, tôm,… khi cầm lên bạn sẽ thấy có độ dẻo, uốn cong được, ngâm nước thì không mềm đi mà vẫn ý như cũ, khi rán cũng không có mùi thơm mà chỉ chuyển từ màu vàng sang nâu hoặc đen hẳn. Còn đồ thật thì có mùi tanh tự nhiên, còn đủ hình thù nguyên vẹn, dễ xé rách, lúc chế biến mùi cá, mực sẽ bay khắp phòng.

Tác hại khôn lường của nguyên liệu bánh tráng trộn giả

Nếu người tiêu dùng không may vô tình ăn phải các loại thực phẩm giả làm từ nhựa và cao su này một thời gian dài sẽ dẫn đến thần kinh không ổn định, mất trí nhớ và những vấn đề liên quan đến não, hoặc gây đau dạ dày, chảy máu dạ dày, ung thư dạ dày...
Loại nhựa tổng hợp để làm ra những loại thực phẩm giả này cũng rất độc hại đối với cơ thể người, về lâu dài sẽ gây ra những tác hại KHÔN LƯỜNG.
Ăn những chất độc này là 1 trong những yếu tố gây ra sai lệch, và biến dị các nhiễm sắc thể, phụ nữ có thai sử dụng có thể bị ảnh hưởng lên sự phát triển của bào thai, dị dạng, sinh con quái thai.

Địa chỉ bán nguyên liệu bánh tráng trộn chất lượng nhất Việt Nam

Bạn đang thèm ăn bánh tráng trộn. Bạn muốn mua nguyên liệu về nhà tự vào bếp. Bạn đang cần tìm kiếm cơ sở sản xuất nguyên liệu bánh tráng trộn rẻ nhất UY TÍN nhất, ĐÁNG TIN nhất. Tất cả những điều bạn cần đã có Bánh Tráng Nguyên Khang giải quyết.
Bánh Tráng Nguyên Khang là cơ sở duy nhất với bí quyết làm bánh tráng truyền thống mới có thể tại ra được các loại bánh tráng mang đúng hương vị gốc của nó. Với nguyên liệu được chọn lọc CHẶT CHẼ và qua kiểm định chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm KHẮT KHE, quy trình tỉ mỉ, công phu luôn tạo ra những chiếc bánh chất lượng nhất, gói trọn tinh hoa ẩm thực Tây Ninh.
Yên tâm mua nguyên liệu Bánh tráng trộn Nguyên Khang, chúng tôi cam kết làm việc với tiêu chí vì lợi ích và sức khỏe của khách hàng. Hiện nay Bánh Tráng Nguyên Khang ngày càng được nhiều người tin tưởng và đặt mua, để đáp ứng lại sự chào đón NỒNG NHIỆT của mọi người nên đã có đến 200 trên cả nước, THUẬN TIỆN phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.
Nhanh tay ĐẶT NGAY Nguyên Liệu Bánh Tráng Trộn Nguyên Khang để tự tay làm ra món ăn ngon cùng cả nhà thưởng thức thôi nào. Hotline 03 9999 33 04 luôn SẴN SÀNG phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi.
Link bài viết: https://banhtrangnguyenkhang.com/nguyen-lieu-banh-trang-tron/
Link trang chủ: https://banhtrangnguyenkhang.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét