Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Muối Ớt Tây Ninh - Top gia vị VIệt Nam vươn ra thế giới

Muối Ớt Tây Ninh là đặc sản ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ của xứ Trảng Bàng. Bất cứ ai khi đến đây đều phải dừng chân nếm thử hương vị ĐẶC BIỆT này. Không ở đâu có thể tạo ra một loại muối ớt ngon đến HOÀN HẢO như vậy. Đó chính là loại Muối Ớt Cao Cấp nhất.
Cũng giống như Muối Tôm, Muối Ớt Tây Ninh cũng nằm trong TOP những đặc sản LỪNG DANH của xứ Nắng. Cái hương vị nồng nàn, thơm phức hòa trong vị cay xé nơi đầu lưỡi, một lần nếm thử, trọn đời KHÓ QUÊN.

Muối Ớt Tây Ninh – nơi khởi nguồn của vị giác

Tây Ninh được mệnh danh là vùng đất tâm linh là nơi có nhiều điểm đến NỔI TIẾNG như: núi Bà Đen, Tòa Thánh Cao Đài,...Hơn thế Tây Ninh còn được biết đến bởi những đặc sản nổi tiếng khác như bánh tráng phơi sương, bánh canh Trảng Bàng, muối tôm Tây Ninh.
Tây Ninh là tỉnh nằm ở biên giới Tây Nam và giáp ranh Campuchia. Điều kì lạ ở đây là Tây Ninh là vùng đất đâu cũng chỉ thấy núi mà không có biển cả, vậy họ lấy đâu ra muối để tạo ra sản phẩm NỔI TIẾNG và THƠM NGON này.
Muối ớt Tây Ninh
Muốn tạo ra được các hạt muối ớt Tây Ninh chất lượng cao người thợ làm muối đã phải trải qua 1 quá trình hết sức KÌ CÔNG và TỈ MỈ nhờ vào những đôi bàn tay KHÉO LÉO và sự CẦN CÙ, CHỊU KHÓ, SÁNG TẠO. Không phải tự nhiên làm ra được loại muối MẶN MÒI dù không có biển mà đó lại là nguyên liệu chính tạo nên món ăn ĐẶC BIỆT này. Những người dân Tây Ninh đã thực sự VẤT VẢ rất nhiều.
Thông thường đặc sản ẩm thực đặc trưng của một vùng, một dân tộc thường dựa vào chính nguyên liệu có trong vùng đó để sản xuất. Tây Ninh có lẽ là trường hợp đặc biệt. Không biển cũng không muối, nhưng lại nổi tiếng khắp nội địa và quốc tế với đặc sản Muối Ớt Thượng Hạng này.
Muối Ớt Tây Ninh tự tạo nên cho mình một thương hiệu riêng, hấp dẫn các khách hàng không chỉ vì nguyên liệu chính tự nhiên, cung cấp những chất có lợi cho sức khỏe mà còn vì nguồn gốc và công thức chế biến TRUYỀN THỐNG của nó. Đó chính là bí quyết và là niềm tự hào của những con người xứ Trảng Bàng.
Mỗi một lần nếm thử Muối Ớt Tây Ninh, dù là lần đầu tiên hay những tín đồ ẩm thực đã quen với món đặc sản này đều hết lời CA NGỢI. Nhớ mãi cái hương vị đậm đà của muối, nhớ hoài một miền quê nắng giới, nơi mà những người con xứ sở Trảng Bàng cần lao, chăm chỉ nhưng cũng hết sức tỉ mỉ, tinh tế để tạo nên món đặc sản đầy MÊ HOẶC như ngày hôm nay.
Muối ớt Tây Ninh

Nguyên liệu 100% tự nhiên, an toàn cho sức khỏe

Ở trên mảnh đất khắc nghiệt này tuy không có biển, có muối nhưng bù lại trời phú cho nó một vùng đất tốt, là nơi sản sinh ra những loại ớt NGON NHẤT, làm nên vị cay không thể chối từ trong các bữa ăn hàng ngày. Điều đầu tiên khi chọn lựa ớt phải là những trái ớt TƯƠI NGON nhất, CHÍN ĐỎ nhất trong vườn.
Những quả ớt đạt tiêu chuẩn đó mới được sử dụng. Còn nếu như ớt không đạt tiêu chuẩn sẽ bị loại bỏ. Muối là nguyên liệu chủ yếu và phải được sơ chế một cách CẨN THẬN, SẠCH SẼ.
Sau đó muối và ớt được trộn đều với nhau theo một tỉ lệ nhất định, tỉ lệ này phụ thuộc vào công thức của từng nơi sản xuất, sau đó thêm một số gia vị khác như tỏi, xả,… để tạo cho hương vị thêm ĐẬM ĐÀ hơn nếu muốn.
Quá trình QUAN TRỌNG trong việc quyết định đến chất lượng những hạt muối là công đoạn cho tất cả muối đã được sơ chế trước đó vào chảo và rang ĐỀU TAY để hạt muối ngấm đều ớt. Muối ớt rang khô có vị CAY NỒNG của ớt và THƠM NỨC mùi tỏi.
Những người thợ phải canh lửa và rang thật đều tay thì mới cho ra những hạt muối có màu ĐẬM như màu gạch đồng thời cũng như dậy lên hương thơm ĐẶC TRƯNG của Muối Ớt Cao Cấp. Muối rang xong phải tiếp tục được đem đi phơi nắng với thời gian nhất định thì mới giữ được mùi vị ĐẬM ĐÀ và hương thơm LÂU BỀN.
Muối Ớt Đặc Biệt trở nên THU HÚT, HẤP DẪN hơn không chỉ vì vị NGON của nó mà còn vì 2 thành phần muối tự nhiên rất có lợi cho sức khỏe. Thiếu muối là nguyên nhân dẫn đến nguy cơ loãng xương cao. Muối có tác dụng là làm sạch hệ tiêu hóa cũng như giải độc, cân bằng lượng axit DƯ THỪA trong cơ thể.
Bạn có thể giảm được lượng đường trong máu bằng cách thêm 1 ít muối vào các bữa ăn hàng ngày. Không chỉ là gia vị cho thêm NGON MIỆNG mà ớt còn là vị thuốc QUÝ giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim, tránh được tình trạng huyết áp tăng cao, tăng thêm sức đề kháng và chống cả ung thư,..
Gần đây có nhiều nghiên cứu cho thấy rằng ớt có những tác dụng chữa nhiều bệnh bất ngờ như giảm mỡ máu và cải thiện tiêu hóa. Muối Ớt Tây Ninh là sự kết hợp HÀI HÒA của 2 loại thảo dược QUÝ HIẾM, TỰ NHIÊN này, dễ dùng lại tốt cho sức khỏe.
Muối ớt Tây Ninh

Muối Ớt Tây Ninh - mang ẩm thực Việt đến gần với thế giới

Muối ớt thường được sử dụng trong các món ăn hàng ngày, thứ gia vị quá QUEN THUỘC trong các bữa ăn Việt. Đặc biệt nó là thứ đồ chấm TUYỆT VỜI cho các chị em phụ nữ khi ăn với những loại trái cây có vị CHUA CHÁT như: xoài, ổi, cóc,…
Muối ớt cũng là nguyên liệu QUAN TRỌNG, CẦN THIẾT trong món bánh tráng trộn gắn liền với tuổi thơ. Thông thường hội chị em công sở rất THÍCH THÚ với mấy món ăn vặt DÂN DÃ như này.
Không chỉ là thứ gia vị gần gũi trong các bữa cơm người Việt mà đó còn là thứ đặc sản được nhiều người, nhiều vùng miền rất YÊU THÍCH. Khách du lịch có dịp đặt chân tới mảnh đất giáp biên miền Tây này không ai quên lựa chọn vài lọ Muối Ớt Tây Ninh về làm quà cho người thân, bạn bè.
Thưởng thức món ăn dân dã, bình dị, ta càng biết trân trọng những TINH HOA của ẩm thực dân tộc và những SÁNG TẠO vượt lên mọi hoàn cảnh của người con xứ Trảng Bàng ĐÁNG QUÝ, CHÂN CHẤT, MỘC MẠC.
Muối Ớt không chỉ đơn thuần là một loại gia vị mà nó còn là đặc sản TRỨ DANH của vùng đất tâm kinh, đồng thời cũng là đại diện TIÊU BIỂU cho nền văn hóa ẩm thực đặc sắc của Việt Nam. Tin tưởng rằng, một ngày không xa, món Muối Ớt Tây Ninh mang đậm tình quê này sẽ TỎA SÁNG nơi xứ người.
Sở dĩ Muối Ớt được ưa chuộng rộng rải khắp ba miền bởi hương vị HẤP DẪN, vệ sinh và tiện lợi. Khi bạn muốn chấm trái cây, thay vì tốn thời gian chuẩn bị một đĩa muối ớt cay thì mua Muối Ớt Tây Ninh sẵn có vừa nhanh gọn, giá cả không cao mà mùi vị KHÔNG CÓ GÌ ĐỂ CHÊ.
Có lẽ, đó chính là lý do vì sao, cùng với Muối Tôm, Muối Ớt được nhiều gánh hàng rong yêu thích đến như vậy. Một ưu điểm VƯỢT TRỘI của Muối Ớt chính là có thể ăn chay. Trời lạnh, một bát cơm nóng hổi kèm với muối ớt cũng đủ khiến bạn NGẤT NGÂY.
Muối ớt Tây Ninh

Thị trường muối ớt Tây Ninh mở rộng khắp cả nước

Nhu cầu và sự yêu thích của mọi người ngày càng cao kéo theo đó là những nỗi băn khoăn không biết nên mua muối ớt Tây Ninh ở đâu để có chất lượng tốt, đặc biệt là đối với những người dân miền khác. Chính vì vậy việc tìm kiếm, lựa chọn một địa chỉ mua muối ớt Tây Ninh TIN CẬY đối với người dân ở đây là vô cùng QUAN TRỌNG, CẦN THIẾT.
Hiện nay có quá nhiều địa điểm bán Muối Ớt Cao Cấp đó cũng là hạn chế. Từ những hàng quán ven đường đến hàng ngàn những shop bán hàng online qua mạng internet. Mỗi nơi có cách mời chào hàng khác nhau nhưng ĐA DẠNG về mẫu mã, giá cả cũng HẤP DẪN nhưng chất lượng thực sự và giá trị của nó không thể kiểm chứng được ngay nếu mua lần đầu tiên.
Nhưng đó vẫn không phải là nỗi băn khoăn lớn nhất mà lớn nhất đó là mối e ngại về vấn đề sức khỏe khi ăn phải muối ớt giả, kém chất lượng. Viết là muối ớt nhưng nguyên liệu lại không đảm bảo an toàn, chủ yếu vẫn là phẩm màu, bột ngọt và những chất phụ gia khác nữa. Các loại muối này mua chỉ tốn tiền chẳng thấy vị NGON NGỌT, MẶN MẶN mà toàn vị ngọt gắt.
Sử dụng các loại muối Tây Ninh giả này rất dễ có nguy cơ mắc bệnh về đường ruột. Để khắc phục tình trạng này người dân hay tìm đến các cơ sở có thương hiệu UY TÍN nhưng giá cả lại quá cao mà đôi khi còn không chuẩn hương vị ĐẶC TRƯNG, THƠM NGON của muối Tây Ninh.
Hiểu được nhu cầu của những người YÊU THÍCH Muối Ớt Tây Ninh, Bánh Tráng Nguyên Khang đã cho ra đời một loạt sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và QUAN TRỌNG là đúng hương vị Tây Ninh.
Ngày nay, thị trường phát triển MẠNH MẼ hơn đến với khách hàng đã được phân phối rộng khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam trên cả nước với 200 cửa hàng bạn dễ dàng tìm thấy Bánh Tráng Nguyên Khang ở bất cứ đâu. Muối Ớt Tây Ninh Nguyên Khang được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Nó mang đúng hương vị chuẩn Tây Ninh.
Muối ớt Tây Ninh

Bánh Tráng Nguyên Khang – Lò phân phối muối ớt Tây Ninh ngon số 1

Bánh Tráng Nguyên Khang là 1 cơ sở chuyên sản xuất và phân phối những đặc sản Tây Ninh chất lượng cao nhất, uy tín nhất với hơn 25 năm truyền thống trong nghề sản xuất đặc sản Tây Ninh, sản phẩm của Bánh Tráng Nguyên Khang hiện có mặt trên 45 tỉnh thành trên cả nước, Nguyên Khang tuân thủ những quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và phong cách làm việc CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN.
muối ớt Tây Ninh Nguyên Khang nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng từ việc chăm sóc khách hàng “Lần đầu tiên tôi mua hàng của Nguyên Khang là vào tháng 5 năm 2014. Cho đến tận bây giờ, tôi vẫn thường xuyên nhận được lời thăm hỏi, chúc mừng và tất nhiên tôi không thể nào bỏ một đơn vị quan tâm đến khách hàng như vậy”.
Một ý kiến khác: “ Hiện nay tôi thấy rất nhiều đơn vị giả mạo cơ sở, tôi rất vui khi tìm thấy website lò muối ớt Tây Ninh Nguyên Khang, rất CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN, vừa được thưởng thức món ăn vặt YÊU THÍCH, lại vừa an tâm về nguồn gốc sản phẩm cũng như uy tín thương hiệu thì còn gì bằng.”
Muối ớt Tây Ninh
Trên đây là một số những phản hồi TÍCH CỰC mà khách hàng gửi về. Với tâm huyết đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, Nguyên Khang luôn luôn mong muốn mang đến với khách hàng những điều tốt đẹp nhất, là những hạt muối NGUYÊN CHẤT, ĐẬM ĐÀ hương vị, an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm với giá cả rẻ nhất. Nguyên Khang hi vọng khách hàng sẽ luôn TIN TƯỞNG và ủng hộ những sản phẩm này.
Để mua muối ớt Tây Ninh giá rẻ hãy MUA NGAY Muối Ớt Nguyên Khang bằng cách gọi hotline 03 9999 33 04. Nguyên Khang luôn SẴN SÀNG phục vụ quý khách 24/7, giao hàng trên toàn quốc, NHANH CHÓNG. Chúc quý khách có một bữa ăn HẠNH PHÚC bên gia đình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét