Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Bánh Tráng Sa Tế Tây Ninh - Vị Cay Tuyệt Vời, Thơm Ngon Hảo Hạng

Nếu ai đã ăn một lần thì chắc chắn sẽ không bao giờ quên hương vị của chúng. Và một trong những loại bánh tráng được nhiều người yêu thích với hương vị đánh thức người dùng là món bánh tráng sa tế. Cùng tìm hiểu lý do vi sao món bánh tráng sa tế lại làm nức lòng thực khách đến như vậy nhé!
Đối với các tín đồ ăn vặt thích vị cay thì chắc chắn Bánh Tráng Sa Tế là lựa chọn HOÀN HẢO nhất, không có đặc sản nào có thể thay thế được.
Trong ngũ vị ẩm thực: Chua, cay, mặn, ngọt, đắng vị cay được ƯA CHUỘNG nhất. Có lẽ cảm giác tê tê nơi đầu lưỡi, cay nóng nơi cổ họng dễ dàng KÍCH THÍCH vị giác, gây cảm giác THÈM THUỒNG cho thực khách?!
Đánh vào tâm lý đó, Nguyên Khang đã cho ra đời 'hệ liệt' tác phẩm thơm ngon hảo hạng, tuyệt đối NUÔNG CHIỀU vị giác của những khách hàng khó tính nhất.

Bánh Tráng Sa Tế Tây Ninh - Kết hợp tinh tế giữa các nguyên liệu

Đây chính là điểm đặc biệt giúp tạo nên hương vị khó quên của món bánh tráng sa tế Tây Ninh. Bánh tráng phơi sương thường được lựa chọn và đây cũng là nguyên liệu chính tạo  nên hương vị của món ăn. Việc lựa chọn bánh tráng phơi sương sẽ giúp đem lại hương vị tự nhiên, giữ lại được đặc trưng của gạo.
Đồng thời, sau khi bánh đã được tráng lên khay sẽ được đem đi phơi dưới sương để giữ lại vị dẻo và dai của bánh tráng. Đây chính là điểm khác biệt của bánh tráng Tây Ninh so với những nơi khác.
Một thành phần quan trọng giúp tạo nên mùi vị chính là sốt sa tế thơm ngon. Với công thức độc đáo, sa tế sẽ được hòa trộn cùng với một số nguyên liệu để tạo nên hương vị cay nồng, kích thích vị giác của người thưởng thức.
Nước sốt sa tế thường được kết hợp với một số thành phần khác để tăng lựa chọn chọn cho người dùng. Một số loại rất được khách hàng yêu thích như bánh tráng sa tế tắc, bánh tráng sa tế hành phi, bánh tráng sa tế tắc chà bông, bánh tráng sa tế mắm ruốc, ….
Ngoài ra, một số nguyên liệu thường có để ăn kèm với bánh tráng như đậu phộng, hành phi, muối tôm Tây Ninh. Tuy chỉ là nguyên liệu phụ nhưng chúng cung góp phần tạp nên sức hút cho hương vị của món bánh tráng sa tế thêm phần hấp dẫn.
bánh tráng sa tế

Bánh Tráng Sa Tế vẫn không ngừng “hot” hơn cả Annabelle

Tôi thấy nhiều cặp tình nhân hẹn hò đi xem phim, tôi thấy đám bạn học cùng lớp kéo nhau đi xem phim. Nghe nói là bộ phim KINH DỊ rất hay, có số lượng vé bán “khủng” nhất từ trước đến giờ.
Mọi người review cho phim cũng khá nhiều: nào là khi xem phim toàn nghe thấy những bản nhạc du dương nhưng RÙNG RỢN, nào là tự nhiên có tiếng kim khâu tạch tạch, rồi đến những tiếng nhịp tim đập thình thịch, tiếng la hét THẢM THIẾT, tiếng cười rùng rợn bất chợt vang lên.
Chà! Có vẻ THÚ VỊ nhỉ? Nhưng đối với những người mê đồ ăn giống như tôi sẽ lựa chọn tìm kiếm những món ăn MỚI LẠ, ăn cho thỏa mãn cái dạ dày thay vì lựa chọn xem phim chỉ KÍCH THÍCH nhất thời.
Tôi cùng bạn mới khám phá ra món Bánh Tráng Sa Tế rất ngon và LẠ MIỆNG. Ngày mà chúng tôi đến quán cứ nghĩ quán vắng vì chắc người ta đi xem Annabelle hết rồi nhưng NGẠC NHIÊN là kín chỗ cơ đấy. Thế mới nói sức “hot” của đồ ăn không thua kém gì.
bánh tráng sa tế

Bánh Tráng Sa Tế Tây Ninh. - Hương vị tuyệt vời, khó tả

Mỗi người đều có 1 sở thích riêng, có người thích ăn CHUA CHUA, có người thích ăn NGỌT NGỌT, lại có những người thích vị MẰN MẶN, số khác lại muốn ăn những thứ có vị ĐĂNG ĐẮNG nhưng đa số là thích ăn cay nhiều hơn.
Cái cảm giác TÊ TÊ ở đầu lưỡi, lan dần CAY NÓNG xuống cổ họng, rất dễ kích thích vị giác con người, mới chỉ nghĩ thôi mà tôi đã thấy THÈM THUỒNG rồi đó!
Hiểu được tâm lí đó của những tín đồ yêu cay, người ta mới cho ra đời những sản phẩm với vị cay TUYỆT HẢO, cay bất chấp, khó có thể tìm kiếm được món ăn nào thỏa mãn vị giác được ngoài Bánh Tráng Sa Tế Tây Ninh.
bánh tráng sa tế

6 món bánh tráng sa tế độc đáo nhất

Ông bà ta vẫn hay có câu: “chín người mười ý”. Các bạn nên chọn những sản phẩm Bánh Tráng Sa Tế Đặc Biệt hợp khẩu vị của mình nhất. Tham khảo một số hương vị mới dưới đây:
Bánh tráng sa tế tôm không thể không kể đến nguyên liệu chính vẫn là bánh tráng phơi sương, có độ dai mềm, vị dịu ngọt, không ngán cùng 1 số thành phần phụ là gia vị ăn kèm: Sốt sa tế, hành phi, tôm khô, đậu phộng rang.
Để thưởng thức món ăn vặt này, bạn có thể cho các bịch gia vị vào ly nước sốt sa tế, cuốn bánh tráng lại, chấm hỗn hợp rồi thưởng thức.
Bánh Tráng Sa Tế Tôm được chọn lọc bởi những con tôm sống, TƯƠI NGON, sau khi được sơ chế SẠCH SẼ thì đem đi phơi khô kết hợp với vị GIÒN TAN của ruốc sấy khô cùng công thức pha chế sa tế ớt TRUYỀN THỐNG của những người con xứ Trảng Bàng.
Vị CAY ĐẬM, hương THƠM NỒNG của ớt sa tế hòa lẫn trong tôm Tây Ninh KHÔ GIÒN, TƯƠI NGỌT, đậu phộng rang BÉO BÉO, BÙI BÙI cùng mùi hương DẠT DÀO của hành phi gói gọn trong miếng bánh MỀM MỎNG cứ PHẢNG PHẤT nơi đầu lưỡi, đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực TUYỆT VỜI.
Món ăn vặt Tây Ninh không NGON theo cách thông thường mà nó lại dễ gây “NGHIỆN” cho người thưởng thức. Nếu thưởng thức 1 lần là muốn ăn hoài, ăn mãi. Bánh Tráng Sa Tế Tôm là 1 ví dụ điển hình. Bạn nên tìm đến những địa chỉ bán bánh tráng sa tế uy tín để nếm thử.
bánh tráng sa tế
Loại bánh tráng thứ 2 cũng thiên về vị cay đó là Bánh Tráng Sa Tế Tương Ớt là 1 trong các sản phẩm được ƯA CHUỘNG nhất ở Tây Ninh bởi hương vị cực kỳ HẤP DẪN. Điểm nhấn của loại Bánh Tráng Sa Tế Thượng Hạng này là sốt tương ớt CAY CAY, NGỌT NGỌT hòa trong vị BÙI NGẬY của đậu phộng, THƠM LỪNG của hành phi quyện trong miếng bánh tráng mềm và dai.
Ớt sa tế được điều chế theo công thức GIA TRUYỀN, CAY NỒNG, hương thơm dễ chịu, bạn nào thích ăn cay thì sản phẩm này là lựa chọn khá HOÀN MỸ. Muối tôm đậm đà, vị MẶN MÀ của muối cùng tôm quyện vào nhau, đem đến hương vị dễ dàng gây nghiện. Tương ớt cay cay, được làm từ cà chua và ớt, THƠM NGÁT, vị cay nhẹ, THE THÉ nơi đầu lưỡi.
Bánh Tráng Tắc Sa Tế lại nổi bật với phần nước sốt SỆT SỆT, sa tế CAY CAY, thêm vào đó là đậu phộng BÙI BÉO, hành phi THƠM NỨC MŨI, vắt ít tắc TƯƠI NGON tạo nên hỗn hợp nước chấm SÓNG SÁNH. Cuốn bánh tráng, thấm đẫm nước chấm là có thể thưởng thức luôn và ngay rồi.
Bánh Tráng Sa Tế Tắc càng ăn càng ngon, càng khó mà chống cự lại được sức HẤP DẪN trí mạng của nó. Vị CAY ĐẬM của ớt sa tế hòa cùng vị CHUA NHẸ của tắc, đậu phộng rang BÙI BÙI, hành phi thơm GIÒN RỤM. Tất cả hòa quyện trong miếng Bánh Tráng Phơi Sương MỀM DAI. Ăn hết 1 bịch rồi lại bịch bữa và không ngừng lại được.
Lí do Bánh Tráng Sa Tế Tắc được nhiều khách hàng ƯA CHUỘNG, một phần là hương vị ĐẶC BIỆT, một phần là vì TIỆN LỢI. Bạn có thể ăn ở mọi lúc mọi nơi, bất cứ lúc nào, chỉ cần bạn THÍCH là được.
Bánh tráng sa tế tắc gồm có 1 bịch bánh khoảng 3 miếng bánh tráng phơi sương. Miếng bánh MỀM DẺO, THƠM LỪNG mùi gạo tẻ, có vị NGỌT DỊU, DỄ ĂN vô cùng. Bạn có thể ăn không nếu muốn; 1 ly nhỏ chứa ớt sa tế được làm theo công thức ĐẶC BIỆT của Bánh Tráng Nguyên Khang. Ớt ĐẬM ĐÀ, CAY CAY, NỒNG ẤM, kích thích vị giác.
bánh tráng sa tế
Bánh Tráng Sa Tế Chà Bông thu hút thực khách ở những sợi chà bông THƠM LỪNG, nguyên chất từ thịt lợn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vị ngọt dịu quá HOÀN MỸ, thêm ít sa tế, cuốn miếng bánh tráng và chấm hỗn hợp thưởng thức là lựa chọn không tồi trong ngày mưa SE LẠNH. Bánh Tráng Sa Tế Chà Bông không sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào nên không để được lâu, đây cũng là KHUYẾT ĐIỂM duy nhất của món đặc sản này.
Bánh Tráng Sa Tế Hành Phi là món Đặc Sản Tây Ninh nguyên thủy nhất, chỉ có đậu phộng, hành phi và sa tế hòa lẫn với nhau thành nước sốt, bánh tráng cuốn lại rồi chấm vào đó, hương vị cay mặn đầy đủ.
Miếng bánh tráng trắng tinh, thơm nhẹ mùi gạo tẻ, vừa mềm vừa dẻo hòa trong nước sốt sa tế cay cay, đậm đà, có thể thêm chút đậu phộng rang. Lại thêm một ít muối tôm cay cay, nồng nàn, cực kỳ mặn mà & quyến rũ. Chà bông nguyên chất được làm từ thịt heo, từng sợi thơm lừng, HẤP DẪN. Tất cả hòa thành một, trong miếng bánh tráng, đem đến cảm giác TUYỆT DIỆU, khó tả thành lời.
Phải chăng đó chính là hương thơm NỒNG ĐẬM của ớt sa tế, vương vấn quanh chóp mũi. Miếng bánh tráng vừa dai vừa mềm hòa quyện trong hành phi GIÒN TAN, đậu phộng rang BÙI BÙI. Đương nhiên nên cho thêm 1 ít muối tôm MẶN MÀ sẽ càng làm cho món ăn vặt này thêm MÊ NGƯỜI hơn.
Bánh Tráng Xâu Sa Tế thiên nhiều về vị cay từ ớt sa tế nên đọc món này người ta đã có thể hình dung ra vị cay của nó. Đó là vị CAY CAY TUYỆT HẢO trong ớt sa tế hòa trong vị BÙI BÉO của đậu phộng, hành phi vừa GIÒN TAN vừa THƠM PHỨC, rắc thêm hương vị ĐẬM ĐÀ của muối tôm cao cấp Tây Ninh.
Miếng bánh tráng NGỌT DỊU, THƠM THƠM mùi gạo tẻ, phết thêm nước chấm quánh đặc. Khi thưởng thức ta cảm nhận rõ vị CAY CAY, NGỌT NGỌT, MẰM MẶN hòa quyện trong miệng, nó không thua kém bất cứ sơn hào hải vị nào trên đời.
bánh tráng sa tế

Bánh tráng sa tế tỏi hành phi – nồng đượm tình yêu

Nếu ai đã một lần đến với vùng đất Tây Ninh thì chắc hẳn phải biết đến đặc sản lừng danh của vùng đất này chính là bánh tráng. Nơi đây được nhắc đến như là cha đẻ của món bánh tráng. Với nhiều hương vị khác nhau, đem đến cho thực khác những cảm nhận về mùi vị khác nhau trong từng loại bánh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho các bạn về một loại bánh được rất nhiều người yêu thích – Bánh tráng sa tế tỏi hành phi.

Hương vị đến từ sự kết hợp hoàn hảo của bánh tráng sa tế tỏi hành phi

Bánh tráng sa tế kết hợp tỏi hành phi với sự hòa quyện hoàn hảo của các gia vị, tạo nên một món ăn rất gần gũi nhưng vô cùng dễ ăn, vị cay cay của sa tế cùng mùi thơm ngạt ngào của hành và tỏi đã phi lên, vị ngậy bùi, giòn tan của đậu phộng cùng vị chua của tắc. Tất cả làm nên món bánh tráng ngon tuyệt.
Với hương vị giòn thơm của bánh tráng kết hợp với nguyên liệu gần gũi và phương thức chế biến gia truyền đã tạo nên hương vị bánh tráng sa tế hòa quyện tỏi hành phi nức tiếng của Tây Ninh cũng như cả nước.
bánh tráng sa tế

Nguyên liệu cho món bánh tráng sa tế tỏi hành phi

Bánh tráng sa tế hành phi, nghe tên có vẻ cầu kì, tỉ mỉ nhưng thực ra nó là sự kết hợp hoàn hảo của hương vị các nguyên liệu: Hành tươi, tắc (quất), tỏi băm, xoài, rau răm (nếu thích), đậu phộng (lạc), dầu ăn, ớt, đường và bánh tráng. Nguyên liệu rất quen thuộc và rất dễ tìm kiếm tại bếp của mọi gia đình.
Nguyên liệu chính giúp tạo nên hương vị của món này chính là bánh tráng phơi sương. Bánh tráng được làm từ gạo tuyển chọn. Sau khi được xay ra đem tráng mỏng lên khuôn sau đó đem đi phơi dưới lớp sương. Chính điều đó tạo nên vị dẻo, dai và giòn của bánh tráng phơi sương. Đây là công đoạn tỉ mỉ nhất để giúp tạo nên hương vị đặc trưng.
Một điều đặc biệt nữa chính là sự kết hợp của tỏi và hành phi. Đây là hai gia vị thường gặp trong món ăn hằng ngày. Chúng đem lại cho người dùng mùi vị quen thuộc, dân dã đặc trưng của người Việt.
Nhìn những miếng bánh tráng sốt sa tế tỏi hành phi vàng óng , dậy mùi chua của tắc, đượm ngọt cay của sa tế, thơm ngào ngạt của hành tỏi phi, một mùi hương nức mũi khiến ai cũng khó cưỡng được khi nhìn vào đĩa bánh.
Bánh tráng sa tế tỏi hành phi là loại bánh được nhiều người ưa thích, chiều lòng tất cả mọi người kể cả những người kén ăn nhất, nó chính là món ăn vặt số 1. Chẳng còn gì bằng khi ngày rảnh rỗi vừa được nghỉ ngơi thư giãn vừa được nhâm nhi bánh tráng sa tế tỏi hành phi nhỉ?
bánh tráng sa tế

Cách ăn bánh tráng sa tế đơn giản

Một trong những lý do mà món bánh tráng sa tế được phổ biến hiện nay là cách ăn rất tiện dụng, đơn giản. Thực khách có thể thưởng thức ở bất kì đâu mà không phải lựa chọn địa điểm hay đến các nhà hàng. Món ăn này cũng được giới học sinh, sinh viên ưa thích.
Có hai cách để ăn, thứ nhất bạn trộn trực tiếp sốt sa tế với nguyên liệu phụ như chà bông, tắc, hành phi, đậu phộng và muối tôm. Sau đó, chỉ việc xé miếng bánh tráng cuốn lại rồi chấm vào hỗn hợp sốt. Cách thứ hai là cách truyền thống mà nhiều người khuyến khích dùng.
Bạn xé nhỏ bánh tráng ra cho vào túi hoặc hộp. Sau đó, cho hỗn hợp sa tế sao cho hợp khẩu vị, thêm các nguyên liệu phụ rồi trộn đều. Thế là bạn đã có thể thưởng thức món bánh tráng sa tế đúng chuẩn Tây Ninh rồi.
Ăn loại Bánh Tráng Sa Tế Đệ Nhất này vào mùa mưa, hoặc những ngày thời tiết se lạnh thì ấm lòng biết bao. Ngoài ra còn có 1 túi NHO NHỎ đậu phộng rang, hành phi và muối tôm “sịn”. Những túi gia vị này càng khiến cho hỗn hợp sa tế thêm vài phần ĐẶC SẮC.
Cách dùng sản phẩm như sau: bóc tất cả các túi gia vị đậu phộng, hành phi, muối ra trộn đều, vắt quả tắc vào để ly sa tế thêm ĐẬM MÙI hơn. Bánh tráng thì xé nhỏ thành từng miếng vừa ăn, cuộn lại, chấm hỗn hợp rồi đưa vào miệng nhai thôi.
Cách ăn ngon nhất là xé nhỏ bánh tráng tựa như bánh tráng trắng vụn rồi cho vào bịch. Vắt nước cốt tắc vào để bánh ướt và mềm hơn. Tiếp theo sẽ cho bịch muối vào, vò đều để ngấm đều vào từng miếng bánh tráng nhỏ.
Tiếp tục cho phần ớt sa tế vào và đảo tay liên tục trong vài phút. Cuối cùng thêm lạc rang và hành phi là bạn có thể thưởng thức đặc sản này rồi. Lưu ý phần sốt sa tế được chế biến rất cay vì thế nếu bạn không ăn được cay quá thì nên cho ít để vừa khẩu vị, tránh làm mất vị giác món ăn.
bánh tráng sa tế

Kinh nghiệm cho những ai muốn mua bánh tráng sa tế

Bạn rất muốn thử những hương vị MỚI LẠ này nhưng vẫn chưa biết nên mua bánh tráng sa tế ở đâu đáng tin cậy. Hãy liên hệ tới Bánh Tráng Nguyên Khang để được phục vụ TỐT NHẤT và NHANH NHẤT. Nào là muối tôm MẶN MÒI mang theo hương vị biển cả, muối ớt mang theo hồn quê xứ nắng, bánh canh Trảng Bàng gói trọn tình người Tây Ninh.
Bánh Tráng Sa Tế Nguyên Khang tự hào là 1 trong số những cơ sở HÀNG ĐẦU trong việc chuyên sản xuất và cung cấp đặc sản Tây Ninh các loại với hơn 20 năm kinh nghiệm và công thức làm bánh truyền từ đời này sang đời khác luôn tạo ra những chiếc bánh tráng sa tế THƠM NGON nhất, DẺO DAI nhất.
Trong suốt những năm qua Bánh Tráng Nguyên Khang đã tạo được niềm tin VỮNG CHẮC cho người tiêu dùng với bánh tráng sa tế giá rẻ, cam kết về chất lượng dịch vụ, luôn luôn làm HÀI LÒNG bất cứ khách hàng nào, kể cả là những khách hàng khó tính nhất.
Thời tiết đang dần chuyển sang thu MÁT MẺ, lá vàng rơi trước sân, khí trời TRONG LÀNH, se SE LẠNH rất thích hợp ăn những món ăn CAY CAY, nhất là vào mùa đông LẠNH GIÁ khi ngồi thưởng thức món Bánh Tráng Sa Tế này không chỉ thỏa mãn vị giác mà còn ấm lòng biết bao. Bạn thích vị CHUA CAY ĐẬM ĐÀ của tương ớt hay hương vị chà bông QUYẾN RŨ?
Với hương vị đâm đà, chua chua, cay cay khó cưỡng. Đông thời lại cách ăn đơn giản. Đây chính là lý do món bánh tráng sa tế phổ biến ở rất nhiều nơi và được nhiều người yêu thích. Nếu bạn chưa biết địa chỉ uy tín nào để mua món bánh tráng sa tế thì hãy liên hệ trực tiếp với Bánh Tráng Nguyên Khang. Hãy nhanh tay đặt mua để có ngay món bánh tráng sa tế thơm ngon đi nào.
Gọi đến 03 9999 33 04 để được hỗ trợ và đặt MUA NGAY sản phẩm Bánh Tráng Sa Tế để thưởng thức cùng bạn bè và người thân ngay bây giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét